Sếp của Tôi Sao Lại Như Vậy - Love Me Like I Do

Sếp của Tôi Sao Lại Như Vậy Sếp của Tôi Sao Lại Như Vậy - Love Me Like I Do
Đạo diễn: Yu Zhong He
Diễn viên: Liu Yin Jun, Zhang Mu Xi, Ma Qian Qian
Nhà sản xuất: iQiyi
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Lãng Mạn
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Thời lượng: 18 Tập

Nội dung: Sếp Của Tôi Sao Lại Như Vậy kể về Điền Điềm là một họa sĩ minh họa, cô luôn mơ ước trở thành một nhà thiết kế art toy. Khi cô ấy ứng tuyển vị trí thiết kế art toys, cô ấy phát hiện ra rằng art toy của Tập đoàn Thiên Sinh đã sao chép các hình minh họa trước đây của cô ấy. Sau khi Điền Điềm yêu cầu tập đoàn Thiên Sinh giải thích nhiều lần, đã thu hút được sự chú ý của chủ tịch tập đoàn Liễu Hy Lai. Liễu Hy Lai không chỉ mua ...


source https://phimbom.net/phim/sep-cua-toi-sao-lai-nhu-vay-4b66c.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời Khắc Kỳ Diệu Của Chúng Tôi - Their Wonderful Time

Người Chạy Xuyên Không Gian - Dark Matter

Bá Chủ Bầu Trời - Masters Of The Air