Người Yêu Blind Box Của Tôi - Limited 72 Hours of Love

Người Yêu Blind Box Của Tôi Người Yêu Blind Box Của Tôi - Limited 72 Hours of Love
Đạo diễn: Wang Xing Kai
Diễn viên: Li Zi Xuan, Cheng Xiang, Vivian Wang
Nhà sản xuất: Tencent Video
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Lãng Mạn
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Năm phát hành: 2024
Thời lượng: 18/24 Tập

Nội dung: Tô Noãn Noãn là một nhà thiết kế blind box 25 tuổi không có gì nổi bật lắm. Vào ngày sinh nhật của mình, cô đã phải chịu đựng nhiều tổn thương từ việc tăng ca, bị hiểu lầm và cả chia tay bạn trai. Điều ước sinh nhật của cô là có được một anh bạn trai hoàn hảo. Với tâm trạng cực kỳ thất vọng, cô bước vào tiệm tạp hóa blind box rồi mua một chiếc hộp blind box tầm thường nằm trong góc khuất. Từ đó, cô bắt đầu bước vào hành trình ở cạnh những ...


source https://phimbom.click/phim/nguoi-yeu-blind-box-cua-toi-4ba44.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời Khắc Kỳ Diệu Của Chúng Tôi - Their Wonderful Time

Người Chạy Xuyên Không Gian - Dark Matter

Bá Chủ Bầu Trời - Masters Of The Air